Mắt 1 mí là gì và cách khắc phục như thế nào

Mắt 1 mí rưỡi là gì?

Mắt 1 mí rưỡi là mắt chỉ có một bên xuất hiện nếp gấp mí rõ rệt. Bên còn lại tuy có nếp gấp mí, nhưng rất mờ nhạt. Về tổng thể sẽ khiến hai mắt trông không cân đối. Bên to bên nhỏ gây mất thẩm mỹ.
mắt 1 mí rưỡi, mat 1 mi ruoi
Chính vì thế, nhiều chị em khi không may sở hữu đôi mắt 1 mí, mí rưỡi. Đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để cắt mí mắt. Bởi từ xưa, đôi mắt 2 mí vẫn được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp Việt. Về trường hợp của Thu. Theo như bạn miêu tả thì mắt bạn có nhiều khả năng là mắt 1 mí rưỡi. Tuy nhiên, để biết chính xác, Thu nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để được thăm khám cụ thể và tư vấn chính xác nhé !

TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ cắt mắt 2 mí uy tín

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở cắt mí mắt uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 3.000 ca thẩm mỹ mắt. Tất cả đều thành công 100%. Giúp các chị em “tạm biệt” đôi mắt 1 mí, mắt 1 mí rưỡi. Thay vào đó là đôi mắt 2 mí đẹp đến động lòng người.
mắt 1 mí rưỡi, mat 1 mi ruoi
Đến với thẩm mỹ viện, bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và cắt mí. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Lại từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, không có kỹ thuật thẩm mỹ nào mà Bác sĩ không am hiểu cả.
mắt 1 mí rưỡi, mat 1 mi ruoi
Với bề dày kinh nghiệm cùng vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ tư vấn chính xác cho bạn về đặc điểm của từng loại mí mắt. Cũng như cách phân biệt mắt 1 mí/ mắt 1 mí rưỡi/ mắt 2 mí. Và chia sẻ thêm nhiều bí quyết để giữ cho đôi mắt luôn đẹp nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc mắt để không bị tăng độ

Những mỹ nhân Hàn sỡ hữu mắt 2 mí đẹp nhất KPOP

Cắt mí mắt với giá rẽ không tưởng . Giảm ngay 50% khi đăng kí