Mắt mí lận là gì và cách khắc phục ra sao ?

Mắt mí lận là gì – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nói gì về mắt mí lận ?

Mắt mí lận là một cách gọi khác của sụp mí mắt. Đây là tình trạng mí mắt trên bị sa xuống một cách bất thường. Nguyên nhân có thể vì mí mắt nhiều mỡ thừa, da chùng. Hoặc do cơ nâng mí đã mất đi độ đàn hồi. Tuy không phải là dấu hiệu bệnh lý. Nhưng xét về lâu dài, tình trạng này lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, sinh hoạt và nhan sắc của chị em.
mắt mí lận, mat mi lan
Nhiều chị em cho biết, họ thường bị chê già vì mắt mí lận. Nhiều người thậm chí còn gặp nhiều vấn đề liên quan đến mắt. Điển hình là nhược thị. Do tầm nhìn bị che khuất trong thời gian dài. Chính vì thế, việc khắc phục tình trạng sụp mí mắt là vô cùng cần thiết.

Theo như miêu tả của Linh Đan. Rất có thể bạn đã bị sụp mí mắt. Tuy nhiên, để biết được chính xác, Đan nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tại đây, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp cắt mắt 2 mí, hay thẩm mỹ mắt phù hợp. Cũng như chi phí thực hiện là bao nhiêu.

TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở cắt mắt 2 mí uy tín nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 3.000 ca thẩm mỹ mắt. Tất cả đều thành công 100%. Và giúp hàng trăm khách hàng “tạm biệt” đôi mắt mí lận triệt để.
mắt mí lận, mat mi lan
Đến với thẩm mỹ viện. Bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và cắt mí mắt . Đến nay, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Trong đó, từng có thời gian dài Bác sĩ tu nghiệp ở nước ngoài. Vì thế, không có kỹ thuật thẩm mỹ mắt nào có thể làm khó được Bác sĩ.

Nguồn bài viết : http://ngomonghung.org/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc mắt để không bị tăng độ

Những mỹ nhân Hàn sỡ hữu mắt 2 mí đẹp nhất KPOP

Cắt mí mắt với giá rẽ không tưởng . Giảm ngay 50% khi đăng kí