Tạo mắt 2 mí tại nhà nhanh và an toàn nhất

Cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại nhà hiện đang là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em quan tâm. Đôi mắt là cửa sổ tầm hồn, nhưng không phải ai cũng may mắn sở một đôi mắt đẹp.
Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã có những bước tiến vượt bậc trong làm đẹp mí mắt như cắt mí, làm to mắt...tuy nhiên vừa gây đau đớn, tốn kém và dễ hư hỏng. Vậy phải làm sao để có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên? Cùng tham khảo "4 cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại nhà" ngay nhé!

1. Tạo mắt 2 mí bằng miếng dán kích mí

Miếng dán kích mí là 1 loại miếng dán làm bằng chất liệu silicon được sử dụng để làm tăng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn.
Đây là một trong những cách tạo mí mắt khá phổ biến được nhiều chị em áp dụng. Chỉ với miếng dán mí mắt, đôi mắt sẽ trở nên tròn đều mà không tốn quá nhiều thời gian.

Các bước tiến hành:

Bước 1: Bạn vệ sinh sạch sẽ vùng mí mắt.
Bước 2: Đặt miếng dán mí lên vùng mí mắt ở vị trí thích hợp.
Bước 3: Mở mắt và căn chỉnh sao cho 2 mắt đều mí.
Lưu ý: Bạn nên vệ sinh mắt sạch sẽ trước và sau khi sử dụng miếng dán mí mắt. Mí mắt cũng như các bộ phận cơ thể cần có thời gian nghỉ ngơi sau 1 thời gian bị tác động nên bạn chỉ sử dụng miếng dán kích mí trong ngày, không nên để miếng dán qua đêm sẽ gây tổn thương vùng mí mắt.

2. Cách tạo mắt 2 mí nhờ kẹp tạo mí mắt

4-cach-tao-mat-2-mi-dep-tu-nhien-tai-nha-2
Kẹp tạo mí mắt là dụng cụ bằng nhựa mềm, hình cong như mí mắt dùng để kẹp trên mí mắt tạo mí chỉ trong vòng vài phút. Đây là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được ứng dụng tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cách kẹp mí mắt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần để dụng cụ kẹp lên sát phần mí mắt, giữ trong vòng 5 - 10 phút rồi tháo bỏ là sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt với đôi mắt 2 mí tròn đều.

Lưu ý: Kẹp chỉ có tác dụng trong thời gian 4 - 6 giờ nên bạn chỉ nên sử dụng trong những cuộc hẹn ngắn thôi nhé! Bên cạnh đó cũng cần theo dõi phản ứng của mắt khi sử dụng tránh bị kích ứng da. Hiện nay có không ít các loại kẹp mắt rẻ tiền không rõ xuất xứ, bạn nên thận trọng chọn mua những sản phẩm chính hãng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc mắt để không bị tăng độ

Những mỹ nhân Hàn sỡ hữu mắt 2 mí đẹp nhất KPOP

Cắt mí mắt với giá rẽ không tưởng . Giảm ngay 50% khi đăng kí