kinh nghiệm nhấn mí mắt

Kinh nghiệm nhấn mí mắt được các chị em chia sẽ

Trong các dịch vụ thẩm mỹ, cắt mí mắt chỉ thuộc dạng tiểu phẫu đơn giản. Vì thế rất nhẹ nhàng và hầu như không yêu cầu kiêng cữ gì nghiêm ngặt cả. Chính vì thế, kinh nghiệm nhấn mí mắt (không ăn sáng với chỉ ăn cháo) mà Thi đọc được. Là chưa chính xác. Trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng được khuyến khích ăn uống đầy đủ. Để đảm bảo sức khỏe ổn định và có thể trạng tốt nhất.
kinh nghiệm nhấn mí mắt, kinh nghiem nhan mi mat
Sau khi cắt mắt 2 mí, đúng là vẫn cần kiêng cữ một số điều. Tuy nhiên, không cần phải ăn cháo như trong kinh nghiệm nhấn mí mắt bạn đã đọc. Mà chính xác là:
  • Kiêng ăn hải sản vì dễ gây dị ứng. Nhất là với khách hàng có cơ địa nhạy cảm.
  • Tuyệt đối không ăn rau muống. Vì rau muống sẽ tăng sinh cơ, khiến vết thương bị sẹo lồi.
  • Không dùng các chế phẩm từ nếp. Bởi chúng khiến vết thương mưng mủ, nhiễm trùng. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tốc độ hồi phục.
  • Không dùng thức uống có cồn. Bởi cồn sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.

TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, thẩm mỹ viện thực hiện hơn 3.000 ca cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc. Tất cả đều thành công 100%. Mang lại kết quả vô cùng mỹ mãn cho các khách hàng. Kể cả khi bạn chưa hề có kinh nghiệm nhấn mí mắt.
kinh nghiệm nhấn mí mắt, kinh nghiem nhan mi mat
Khi lựa chọn dịch vụ tại thẩm mỹ viện. Bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và cắt mắt 2 mí. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, không một kỹ thuật thẩm mỹ mắt nào có thể làm khó Bác sĩ cả.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc mắt để không bị tăng độ

Những mỹ nhân Hàn sỡ hữu mắt 2 mí đẹp nhất KPOP

Cắt mí mắt với giá rẽ không tưởng . Giảm ngay 50% khi đăng kí