Clip cắt mí mắt dưới các chị em nên xem trước khi đi cắt mí mắt

Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, mắt của tôi có xuất hiện bọng mỡ ở mí mắt dưới. Tôi dự định thực hiện phẫu thuật cắt mí nhưng không biết liệu phẫu thuật cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không và có nên cắt mí mắt dưới không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Minh Hằng – TP HCM)

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trả lời:
Chào Minh Hằng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không và có nên cắt mí mắt dưới không của bạn, tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có hại không ? Chia sẻ từ bác sĩ

Vậy phẫu thuật cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không ? Theo các bác sĩ thì ca phẫu thuật này sẽ không gây hại đến sức khỏe mắt và cả thị lực nếu bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật, quy trình. Không loại trừ trường hợp sức khỏe của bạn gặp những vấn đề riêng, bạn nên trình bày với bác sĩ để có những lời khuyên chính xác nhất.
Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết. Rất nhiều khách hàng thực hiện ở nơi khác đến va cho biết, họ gặp phải tình trạng như có sẹo, mí mắt bị cộm, lật mí ra ngoài, lộ vùng đỏ giác mạc và rất nhiều tình trạng khác.Nguyên nhân chính là do bác sĩ phẫu thuật có tay nghề kém, kỹ thuật không thành thạo, vậy nên “lợn lành thành lợn què" và khiến khách hàng vô cùng lo lắng.
Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có hại không 2

Yếu tố quan trọng nhất quyết định phẫu thuật cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không là ở việc chọn 1 địa chỉ uy tín, nơi có bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho ca phẫu thuật. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ đưa bạn tiến hành ca thẩm mỹ mắt trong điều kiện phòng mổ vô trùng tối ưu, bác sĩ xác định chuẩn xác tình trạng da – mỡ thừa cần loại bỏ, sau đó đo vẽ bằng bút y tế chuyên dụng để định chính xác. Bạn sẽ không lo mí mắt bị tổn thương mô mềm, bị xâm lấn vùng lân cận hay lệch mi.
Lưu ý: Sau khi phẫu thuật xong nhớ chăm sóc theo những hướng dẫn sau của
– Sau một ngày băng vùng mắt, gỡ băng ra rồi vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý. Sau đó lau sạch và tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
– Bạn nên chườm đá tích cực trong hai ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng, đau
– Cắt chỉ sau phẫu thuật năm ngày.
– Khi rửa mặt nên rửa nhẹ nhàng, tránh chạm vào vết thương hoặc để vấy xà phòng.
Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có hại không 3

Có nên cắt mí mắt dưới không?

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới thường được các chị em tuổi trung niên tìm đến, vì ở độ tuổi này mỡ mí mắt và da thừa sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều. Kỹ thuật cắt mí mắt dưới cũng không quá phức tạp, tuy nhiên, bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn thẩm mỹ giỏi. Ở kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí dưới, bóc tách loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa sau đó khâu lại bằng chỉ khâu chuyên dụng, đảm bảo không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Tùy vào tình trạng da va mỡ thừa ở từng khách hàng mà kỹ thuật tiến hành sẽ khác nhau. Vì vậy có nên cắt mí mắt dưới không thì sau khi thăm khám, chẩn đoán bác sĩ sẽ cho bạn biết cần thực hiện kỹ thuật nào, thời gian bao lâu và cả chi phí để bạn được rõ.
Các bạn hãy cùng tham khảo ngay clip cắt mí mắt dưới tại trung tâm Ngô Mộng Hùng tại đây nhé ======>>> Clip cắt mí mắt dưới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm sóc mắt để không bị tăng độ

Những mỹ nhân Hàn sỡ hữu mắt 2 mí đẹp nhất KPOP

Cắt mí mắt với giá rẽ không tưởng . Giảm ngay 50% khi đăng kí